Có nên mua chung cư Vinata Tower?

Mua nhà là một việc quan trọng trong đời người, nhiều người dành dụm cả đời để mua nhà rồi để lại cho con cháu. Ông cha ta có câu an cư lạc nghiệp, mua nhà có chỗ ở ổn định thì mới sự nghiệp mới phát triển được nên người trẻ ngày này rất muốn có nhà sớm. Hãy cùng tìm hiểu  xem có nên mua căn hộ chung cư thuộc dự án Vinata Tower.
chung cư vinata tower

♦ Căn hộ hiện đại, thiết kế tối ưu: Tiếp nối chuỗi sản phẩm căn hộ đã thành công của thương hiệu Vinaconex, chung cư Vinata Tower dự kiến cũng sẽ là một sản phẩm cao cấp được thiết kế với đẳng cấp và ưu việt.
♦ Không gian sống lý tưởng: Dự án Vinata Khuất Duy Tiến được kỳ vọng sẽ mang đến cho tất cả cư dân của mình mội không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng, bình yên và riêng tư, giúp cư dân được sống một cuộc sống chất lượng đúng nghĩa.
♦ Cộng đồng văn minh, thịnh vượng: Dự án có mức giá trên 30 triệu/m2 hội tụ những cư dân thuộc tầng lớp thượng lưu với hệ thống an ninh an toàn và riêng tư tuyệt đối. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tự hào khi trở thành một thành viên của cộng đồng Vinata Tower.
♦ Hệ thống tiện ích đẳng cấp: Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với chất lượng Nhật Bản, cư dân sẽ được trang bị đầy đủ những tiện ích tối ưu cho cuộc sống hiện đại.
♦ Chủ đầu tư uy tín: Sau rất nhiều thành công của các dự án bất động sản như: VC7 Housing Complex, 34 Láng Hạ, khu đô thị Golden Silk, …… Dự án chung cư Vinata Tower dự kiến sẽ mang thành công lớn của chủ đầu tư Vinaconex trên thị trường bất động sản.
♦ Mật độ căn hộ thấp chỉ có 8 căn 1 sàn mà có đến 8 thang máy
♦ Vị trí đắc địa nằm gần nút giao đại lộ Thăng Long và Trần Duy Hưng có thể dễ dàng kết nối đến tất cả các vị trí của thủ đô Hà Nội

Sau khi xem xong các thông tin trên hẳn quý khách đã có những nhận định cho riêng mình về dự án Vinata Tower. 
Ngay bây giờ hãy nhắc máy gọi chúng tôi để nhận thêm thông tin và xem dự án 
Hotline : 0936 201 858

Previous
Next Post »