Tiện ích cao cấp chung cư E2 Yên Hòa Chelsea Residences

Chung cư E2 Yên Hòa Chelsea Residences nằm trong nhóm nhà cao tầng thuộc dự án khu đô thị Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội, do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội làm chủ đầu tư, được đánh giá là một dự án có chất lượng cao, ở vị trí đắc địa của Hà Nội.
Để xem chi tiết mặt bằng, bảng giá dự án, vui lòng truy cập vào Website chủ đầu tư: E2 Yên Hòa

Thông tin dự án E2 Yên Hòa

– Tên dự án: Nhà ở cao tầng E2 – Chelsea Residences
– Vị trí dự án : Lô đất E2, Khu đô thị mới Yên Hòa – Quận Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội
– Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội (HCCI)
Tổng Công ty đầu tư phát triển hạ tầng đô thị ( UDIC)
– Đơn vị giám sát: Công ty TNHH MTV Việt Green
– Đơn vị thi công: Công ty Xí Nghiệp Xây Lắp Số 1 – Công ty CP đầu tư Xây Dựng Hà Nội
– Diện tích khu đất: 6.462m2
– Diện tích xây dựng: 1.883m2
– Tổng diện tích sàn xây dựng: 58.037m2
– Mật độ xây dựng: 29,1%
– Diện tích 59 -132 m2.
– Bàn giao dự kiến : Quý 3 /2019.

Tọa lạc tại Lô E2 khu đô thị Yên Hòa là Trung tâm quận Cầu Giấy, Hà Nội đây được coi là vị trí vô cùng đắc địa rất thuận tiện cho cư dân sinh sống và làm việc.

Chung cư E2 Yên Hòa nằm trên 2 trục đường lớn Trần Kim Xuyến và Yên Hòa rộng tới 30m từ đây tỏa ra các hướng , có thể dễ dàng kết nối tới cách khu vực khác như, Ngã tư Mạc Thái Tổ, Trung Kính 90m chỉ cần đi bộ vài bước là tới, cách đường Nguyễn Khang, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa chỉ 500m.

Ngoài ra từ đây có thể kết nối nhanh chóng tới những trục giao thông chính là huyết mạch của Thành Phố như Vành đai 3, Phạm Hùng chỉ 900m, Láng 600m, Trần Duy Hưng, Vành Đai 2 chỉ 1,1 km, Đại Lộ Thăng Long 2km.
Chung cư E2 Yên Hòa gồm 2 tầng hầm liên thông nhau, tầng 1 và 2 là không gian dành cho khu Văn Phòng, TTTM, Siêu Thị, Phòng Tập Gym, Spa.. Tầng 3 trở lên sẽ là tầng căn hộ.


Tiện ích cao cấp chung cư e2 yên hòa


Nằm ngay Trung tâm KĐT mới Yên Hòa, nên Chung cư E2 Trần Kim Xuyến được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích đẳng cấp xung quanh như bể bơi Chelsea Park, rồi rất nhiều siêu thị, khu vui chơi mua sắm giải trí đẳng cấp đơn cử, như Big C Thăng Long, Grand Plaza..
Ngoài ra chung cư E2 Trần Kim Xuyến được tích hợp không gian xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, spa tiêu chuẩn 5 sao, đem lại cho cư dân giá trị hưởng thụ của tổ ấm đích thực.

Với hệ thống dầy đặc ở mọi cấp học chỉ cần đi bộ là tới, hoặc tốn rất ít thời gian di chuyển, giúp con em quý đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm thời gian: Trường mầm non và tiểu học Yên Hòa đối diện; Trường mầm non và phổ thông liên cấp Global ( cấp 1,2,3 ) 200m; Trường THPT Yên Hòa, THPT Nguyễn Siêu 400m; Trường đại học Phương Đông 450m;

Chung cư E2 Trần Kim Xuyến nằm tại vị trí kết nối nhanh chóng tới các bệnh viện tốt nhất tại Thủ Đô giúp đảm bảo cho anh chị và gia đình luôn được hỗ trợ tốt nhất về sức khỏe: Bệnh viện Giao thông vận tải TW 1,5km; Viện huyết học và truyền máu TW 900m; Bệnh viện Nhi TW 2,0 km; …

MẶT BẰNG CĂN HỘ CHUNG CƯ E2 YÊN HÒA TRẦN KIM XUYẾN


Với thiết kế vuông vắn, hợp phong thủy, đậm chất của người Á Đông, nhưng cũng không kém phần sang trọng tinh tế và hiện đại của người Phương Tây. Các căn hộ được thiết kế rộng rãi, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, ánh sáng, và gió từ thiên nhiên giúp quý khách hàng có thể thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Diện tích căn hộ đa dạng từ 59  – 132m2 phù hợp với nhu cầu của đại bộ phận người dân. Từ khả năng tài chính, đến lựa chọn diện tích căn hộ phù hợp cho mỗi gia đình.



Next
This is the current newest page
Previous
Next Post »