Căn 2 ngủ chung cư Golden Field Mỹ Đình

Bạn là người trẻ tuổi, bạn đang tìm kiếm một căn nhà có diện tích phù hợp với đầy đủ tiện ích nằm trong 1 khu đô thị phát triển với hạ tầng hoàn thiện, hãy đến với Golden Field Mỹ Đình. Dự án đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.
Vậy hãy cùng tìm hiểu tại sao nên mua chung cư Golden Field Mỹ Đình.
chung cư golden field
 
Chung cư Golden Field đang thực sự tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản khu vực Mỹ Đình. Lý do nào khiến dự án được nhiều khách hàng quan tâm đến như vậy ? Hãy cùng tôi đưa ra những nhận xét và đánh giá.
1. Chủ đầu tư cực kỳ uy tín: Không phải bàn cãi khi nhắc đến chủ đầu tư MB bởi sự uy tín đến từ đơn vị này. MB đã có rất nhiều sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng như dự án vườn đào Phú Thượng, Golden Palace, Mb Green Tower, Sunny Tower. Hiện công ty đang đẩy mạnh 3 sản phẩm là Mbland Grand Tower, MB Trung Kính và Golden Field Mỹ Đình.
2. Vị trí siêu độc: Chung cư Golden Field nằm tại giao cắt giữa 2 trục giao thông lớn là đường Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch, từ vị trí này dự án có thể thừa hưởng tất cả mọi tiện ích nằm cạnh 2 khu đô thị lớn là HD Mon City, Vinhomes Gardenia..Kết nối giao thông cũng cực kỳ thuận lợi với bến xe Mỹ Đình, đường Phạm Hùng, quốc lộ 32.
vị trí chung cư golden field

3. Mức giá tốt nhất: Hiện nay không có dự án nào tại khu vực Mỹ Đình có mức giá tốt như Golden Field Mỹ Đình, tiện so sánh, giá của dự án từ 29 đến 31 triệu/ m2. HD Mon là 33 triệu / m2. Vinhomes Gardenia là 40 triệu / m2.
4. Hạ tầng đồng bộ, thiết kế thông minh: Dự án Golden Field có các căn hộ diện tích từ 70 m2 đến 115 m2 phù hợp với nhu cầu của phần lớn khách hàng hiện nay.

Thông tin dự án Golden Field Mỹ Đình

– Tên dự án: Chung cư Golden Field
– Chủ đầu tư: Công ty cổ phần địa ốc MB (MBland)
– Tư vấn đầu tư và thiết kế kiến trúc: Công ty CP Vinalines land
– Đơn vị thi công: Công ty TNHH xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta
– Quy mô dự án:
♦ Tổng diện tích ô đất xây dựng công trình: 4.430 m2
♦ Diện tích xây dựng: 2.182 m2
♦ Tổng diện tích sàn xây dựng (kể cả tầng kỹ thuật): 60.057 m2
♦ Mật độ xây dựng : 49,2 %
♦ Hệ số sử dụng đất: 13,56 lần
♦ Số tầng cao : 30 tầng


Previous
Next Post »